ราคา แอร์บ้าน 12000 btu lg

ถึงแม้ว่ายี่ห้อ lg จะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเพียงไม่นาน แต่กระแสตอบรับของคนไทยกลับดีมาก จนตอนนี้เป็นยี่ห้ออันดับต้น ๆ ไปเสียแล้ว แอลจี (LG) เป็นบริษัทประกอบกิจการผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ข้ามชาติ มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ในเกาหลีใต้ โดยผลิตเครื่องไฟฟ้าหลายอย่างรวมทั้งเครื่องปรับอากาศด้วย วันนี้เรามาลองดูแอร์บ้านของ lg กันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

ราคา แอร์บ้าน 12000 btu lg

a

แอร์อินเวอร์เตอร์ Dual Inverter 12,000 BTU รุ่น IW13R

เย็นเร็ว ไม่ต้องรอนาน ลดการใช้พลังงานและค่าไฟฟ้าด้วยการระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำงานเงียบไม่ส่งเสียงกวนใจ อีกทั้งยังทนทานอีกด้วย มีตัวกรองฝุ่นละเอียด หายใจสบายไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นขนาดเล็ก BAF รับรองว่ามีการเคลือบตัวกรองเพื่อกำจัดสสารที่เป็นอันตราย เช่น ไรฝุ่นภายในบ้าน ฟังไจ และราที่ลอยอยู่บนอากาศซึ่งก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ ไล่ความชื้นต่าง ๆ ที่อยู่ภายในเครื่องปรับอากาศโดยอัตโนมัติเพื่อรับรองว่าเครื่องมีความสะอาดปลอดภัยอยู่เสมอ การควบคุมด้วยเสียง

ราคาประมาณ ฿24,290

แอร์อินเวอร์เตอร์ DUAL COOL รุ่น IPQ13R1 ขนาด 11,300 Btu with Air Purification

UV nano กำจัดเชื้อแบคทีเรียที่ใบพัดลมภายในตัวเครื่อง ระบบฟอกอากาศ สามารถตรวจับฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ถึง PM1.0 และกลิ่นไม่พึงประสงค์ ดักจับฝุ่นขนาดใหญ่และกำจัดแบคทีเรีย ได้ถึง 99.9%** ตั้งแต่ชั้นแรก ทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ตัวเครื่องด้านในไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค และแบคทีเรียในตัวเครื่อง

ราคาประมาณ 26,990 บาท

แอร์อินเวอร์เตอร์ DUAL COOL รุ่น IVQ13S1 ขนาด 12,000 Btu with UV nano

มีนวัตกรรม UV nano กำจัดเชื้อแบคทีเรียที่ใบพัดลมภายในตัวเครื่อง Plasmaster Ionizer Plus กำจัดแบคทีเรีย และกลิ่นไม่พึงประสงค์ สะดวกสบายสั่งงานผ่าน LG ThinQ แผ่นกรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ตัวเครื่องด้านในไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค และแบคทีเรียในตัวเครื่อง

ราคาประมาณ 21,990 บาท

แอร์อินเวอร์เตอร์ Dual Inverter 12,000 BTU รุ่น IK13R

เย็นเร็ว เครื่องปรับอากาศแอลจี จะเริ่มระบายความร้อนในห้องด้วยการทำความเย็นด้วยความเร็วสูงสุดด้วย DUAL Inverter Compressor จึงทำให้อากาศในห้องเย็นเร็วขึ้น ประหยัดพลังงาน กำจัดแบคทีเรียและกลิ่นไม่พึงประสงค์สะอาดปราศจากเชื้อโรคสูงสุด 99% เปอร์เซนต์ ด้วยไอออนจำนวนกว่า 3 ล้าน* ช่วยกำจัดแบคทีเรีย และกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้หมดสิ้น Dual Inverter Compressor แผ่นกรองฝุ่นละออง PM2.5 อากาศบริสุทธิ์มั่นใจได้ ควบคุมการทำงานของเครื่องปรับอากาศด้วย LG ThinQ

ราคาประมาณ 19,300.00 บาท

แอร์อินเวอร์เตอร์ DUAL COOL รุ่น IFR13E1 ขนาด 12,000 Btu Dual Inverter Compressor

Pre-Filter แผ่นกรองฝุ่นขนาดใหญ่ ดักจับฝุ่นละอองขนาดใหญ่ตั้งแต่ขั้นตอนแรก ดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็กกว่าด้านบน เพื่ออากาศที่สะอาด กำจัดฝุ่นละอองขนาดเล็ก เพื่ออากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์ มีระบบทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติเพื่อให้ตัวเครื่องด้านในไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค และแบคทีเรียในตัวเครื่อง  คอนเดนเซอร์ ทั่วไปสึกกร่อนได้ง่ายจากความชื้นแต่ แอลจี คอนเดนเซอร์ เคลือบด้วยวัสดุชั้นดีปกป้องการสึกกร่อนและสนิม ช่วยยืดอายุการใช้งาน

ราคาประมาณ ฿16,690.00

ห

แตกต่างด้วยฟังก์ชั่น เพราะแต่ละคนย่อมมีความต้องการแตกต่างกัน lg จึงมีเครื่องปรับอากาศหลากหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้ซื้อได้มีตัวเลือก ราคาไม่แพง มีหลากหลายรุ่น อีกทั้งแทบทุกรุ่นยังมีการกรองอากาศให้อากาศออกมาเป็นอากาศบริสุทธิ์ แม้แต่ฝุ่น pm 2.5 ก็ยังกรองได้ มั่นใจได้ว่าคุณจะหายใจสบายยิ่งขึ้นไม่เป็นผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *